Search in chortuang's blog

วันพฤหัสบดี, กันยายน 21, 2566

แนะนำเซรั่มวิตซี SHINE Glow Skin Serum สกินแคร์รูทีนกันผิวแก่ก่อนวัย!

Shine Glow Skin Serum chortuang skincare vitamin c e antioxidant

 สำหรับใครที่อยากมีผิวสุขภาพดีแบบตวง แนะนำให้หาวิตซีมาใช้ค่ะ คือเป็นที่รู้กันในแวดวงสกินแคร์เนาะ ว่า “ใช้วิตซีเช้าแล้วตามด้วยกันแดด จะยิ่งเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องอนุมูลอิสระให้ผิว” และถ้า “ใช้กลางคืนตามด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ ก็จะยิ่งเน้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ แลดูชุ่มชื้นเด้งเนียนเสมอต้นเสมอปลาย”

SHINE Glow skin serum (ชายน์ โกลว สกิน เซรั่ม) ช่อตวง รีวิว สกินแคร์ รีวิวเซรั่ม วิตามินซี รากมาร์ชแมลโลว์ สารสกัดจมูกข้าว รากชะเอมเทศ สรรภคุณ ผิวพรรณ แลดูอ่อนเยาว์ กระชับ ปรับผิวเรียบเนียน

ความพิเศษของ Shine Glow Skin Serum (ชายน์ โกลว สกิน เซรั่ม)

เค้าเป็นสกินแคร์ที่มาในรูปแบบเนื้อเซรั่ม 3 ชั้น อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น

พร้อมด้วยส่วนผสมที่น่าสนใจดังนี้..


  • รากมาร์ชแมลโลว์ : สารสกัดที่เกิดมาเพื่อผู้ที่มีผิวบอบบาง-แพ้ง่าย ช่วยลดการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และต่อต้านการเกิดริ้วรอยรวมถึงปกป้องผิวจากแสงแดด


  • จมูกข้าว : ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และฟื้นฟูความเสียหายของ DNA ในเซลล์ผิวหนัง อุดมไปด้วย Vitamin E สารมูลอิสระชะลอความเหี่ยวแก่ตามวัย  รวมทั้ง Vitamin B Complex, Omega 6, Ceramide ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน


  • และรากชะเอมเทศ : ช่วนให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ต้านอนุมูลอิสระและการอักเสบได้ ลดรอยแดงจากสิว รวมถึงควบคุมการผลิตน้ำมันบนใบหน้า จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ดี


สามารถหยิบใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน โดยวิธีใช้คือเขย่าขวดเพื่อให้ส่วนผสมทั้ง 3 เข้ากันก่อน จากนั้นก็สามารถบีบที่หัวบีบซิลิโคนได้เลย (ตอนแรกชั้นแอบก็งงการใช้งานเค้านิดนึงแหละ แพ็คเกจจิ้งแปลกตามาก 55) 


คำแนะนำ : หลังเขย่าขวดแล้วแนะนำให้บีบเทเซรั่มลงผิวทันที เพราะการคืนตัวของเซรั่มค่อนข้างไวค่ะ



SHINE Glow skin serum (ชายน์ โกลว สกิน เซรั่ม) ช่อตวง รีวิว สกินแคร์ รีวิวเซรั่ม วิตามินซี รากมาร์ชแมลโลว์ สารสกัดจมูกข้าว รากชะเอมเทศ สรรภคุณ ผิวพรรณ แลดูอ่อนเยาว์ กระชับ ปรับผิวเรียบเนียน ขณะใช้ เนื้อสัมผัส บางเบา ซึมไว ไม่หนักผิว

เนื้อเซรั่มมันจะมีความเหลวใสกึ่งออยล์นะ ไม่เหนียว เทลงผิวคือไหลไวมากกต้องรีบเกลี่ย ระยะเวลาในการซึมเข้าผิวก็ทำได้ดี และหลังใช้ทันที ผิวมีความแวววาวขึ้นมาหน่อยนึง ดูนวล ๆ อิ่มน้ำ 

จาก ปสก. ที่ได้ลองใช้คือ ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นแต่งหน้าได้ติดทนดี,ลองใช้แบบวันเว้นวันผิวก็ยังชุ่มชื้น เพราะปกตินอนห้องแอร์ตื่นมาผิวจะมีความแห้งตึง, สามารถเติมเต็มให้ผิวดูอิ่มฟูได้บ้าง แล้วก็.. วันไหนที่ผิวโทรม ๆ ใช้ตัวนี้ตื่นเช้ามาผิวก็จะได้รับการฮีลระดับนึง


ซึ่ง..ไอเทมนี้สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นได้นะ แต่ความที่เค้าเป็นวิตซีเข้มข้น ตวงเลยไม่แนะนำให้ใช้พร้อมกันกับสกินแคร์อื่นที่มี AHA, Retinol หรือพวกที่มีส่วนผสม Benzoyl Peroxide (พวกแต้ม/รักษาสิว) เพราะเดี๋ยวมันจะไปตีกันแล้วดรอปประสิทธิภาพลง เลยแนะนำให้แยกใช้กันคนละช่วงเวลาจะดีกว่า~

SHINE Glow skin serum (ชายน์ โกลว สกิน เซรั่ม) ช่อตวง รีวิว สกินแคร์ รีวิวเซรั่ม วิตามินซี รากมาร์ชแมลโลว์ สารสกัดจมูกข้าว รากชะเอมเทศ สรรภคุณ ผิวพรรณ แลดูอ่อนเยาว์ กระชับ ปรับผิวเรียบเนียน สภาพผิวหลังใช้ทันที

นับว่าเป็นเซรั่มที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว อย่างใครที่ผิวมันมากหรือผิวแห้งเป็นขุย เซรั่มตัวนี้ก็จะไป ปรับผิวให้มีความชุ่มชื้นที่สมดุล เหมาะมากกับผู้ที่ไม่อยากวุ่นวายหลายสิ่ง หรือเดินทางบ่อย ๆ แล้วขี้เกียจพกเยอะ ไม่ชอบบำรุงอะไรหลายตัวซ้ำซ้อนกัน 💛 Shine Glow Skin Serum ก็เป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์ค่ะ



สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ 💙 Facebook Official Page : SHINE BRAND 
💚 Line Official Account : @shinebrand
🧡 Shopee Official Channel : SHINE BRAND


#รีวิวเซรั่ม #เซรั่มวิตซี #เซรั่ม3ชั้น​#สกินแคร์ #สมดุลผิว #ชะลอวัย #SHINE #SHINEBRANDTH #SHINESERUM #glowskinserum #Skincare