Search in chortuang's blog

วันศุกร์, ตุลาคม 13, 2566

รีวิว Pure retinol น้องใหม่ Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment


Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment






สกินแคร์ที่จะช่วย Lift Firm Bright ให้กับชาว 30+ ซึ่งตวงลองแล้วพูดได้คำเดียวว่า “เลิศมากกก!”

⚠️ คำเตือน : ด้วยความสารสกัดที่จัดเต็มเข้มข้นสุด ๆ เลยขอเตือนไว้ตรงนี้ว่า
“ห้ามใช้กับนิ้วที่เป็น Finger Scan เพราะนี่ใช้แล้วลายนิ้วมือหาย พูดจริงไม่จ้อจี้!!!”

อ่านถึงตรงนี้แล้ว ถ้าอยากรู้ว่าพรีเมียมสกินแคร์หลอดนี้เค้ามีคุณสมบัติอะไรบ้าง โดดขึ้นรถมาพร้อมกันเลยค่าา~

– –

เรื่องแรกที่ต้องอวยยศ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคืประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย กู้ผิวที่เหี่ยวแห้งให้กลับมานุ่มเด้งดูเด็กได้อีกครั้ง ด้วยส่วนผสมของ Pure Retinol นวัตกรรมสูงสุดที่มีความบริสุทธิ์มากกว่าอนุพันธุ์เรตินอล เลยทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมามันปัง! มันจึ้ง!! และเห็นผลชัดแบบสุดๆ!!!

ด้วยการกระตุ้นและส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ


ทั้งยังมี ส่วนผสม VP8 & 4MSK ช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยและช่วยให้ผิวที่มีความคล้ำจากวัย กลับมากระจ่างใสได้อีกครั้ง ซึ่งทางชิเซโด้ได้คิดค้นวิจัยพร้อมจดลิขสิทธิ์ไปแล้วเรียบร้อยจ่ะ


KURENAI-TruLift Complex & TruStructiv Technology™ ดอกไม้ที่มีส่วนผสมเชิงซ้อน ยืดเซล

ล์ Fibroblast ซึ่งส่วนใหญ่เมื่อผิวคนเราขึ้นเลข 3 แล้วมักจะประสบปัญหาผิวบุ๋ม ไม่ค่อยฟื้นคืนตัว ไม่เด้งเหมือนสมัยละอ่อน ก็จะมี ReNeura Technology++™ เทคโนโลยีด้านประสาทวิทยาที่จะเข้ามาช่วยปลุกเซลล์ผิวให้กลับมาแอคทีฟมากขึ้น รับสารบำรุงจากสกินแคร์ได้มากขึ้น และริ้วรอยต่าง ๆ ก็จะลดลงอย่างสังเกตได้ใน 47 สัปดาห์ที่ใช้ติดต่อกัน

และหลังจากที่ตวงได้ไปร่วมกิจกรรม “Jeban Tea Time X Shiseido” ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายนที่ผ่านมานั้น.. เมื่อกลับมาถึงบ้านก็คือรีบคลีนผิวแล้วลองบำรุงด้วย Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ทันทีเพื่อเก็บผลการทดลองใช้ โดยมีวิธีนวดตามเคล็บลับฉบับสาวชิเซโด้ คือเน้นการนวดครีมอย่างเบามือและย้อนแรงโน้มถ่วงเพื่อให้ผิวกระชับ ต้านความเหี่ยวและหย่อนคล้อย


pure retinol shiseido review chortuang jeban

บรรจุมาในแพ็คเกจจิ้งแบบหลอดที่ได้รับการคิดค้นมาพิเศษ เพื่อกักเก็บประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ป้องกันการ Oxidize ของสารได้อย่างเอาอยู่!ขนาดที่ว่าถ้าบีบครีมออกมาเกิน ก็ต้องใช้ให้หมด เพราะไม่สามารถบีบคืนกลับเข้าหลอดได้นั่นเอง!?! 


ทางด้าน Texture ก็ต้องพูดเลยว่าแม้จะดูมีความครีมมี่ แต่ก็สามารถเกลี่ยซึมลงบนผิวได้อย่างง่ายดาย พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากกล้วยไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ให้ได้รู้สึกผ่อนคลายยามปรนนิบัติผิว~


review skincare pure retinol Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment by chortuang jeban event 2023
และหลังจากที่ตวงได้ไปร่วมกิจกรรม “Jeban Tea Time X Shiseido” ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายนที่ผ่านมานั้น.. เมื่อกลับมาถึงบ้านก็คือรีบคลีนผิวแล้วลองบำรุงด้วย Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ทันทีเพื่อเก็บผลการทดลองใช้ 

โดยมีวิธีนวดตามเคล็บลับฉบับสาวชิเซโด้ คือเน้นการนวดครีมอย่างเบามือและย้อนแรงโน้มถ่วงเพื่อให้ผิวกระชับ ต้านความเหี่ยวและหย่อนคล้อย
chortuang review Shiseido Vital Perfection Intensive Wrinkle Spot Treatment facial maasage


จวบจนวันนี้ก็ครบ 14 วันพอดี.. จากเดิมที่มีปัญหารอยตีนกาเริ่มมาเยือน พร้อมกับร่องน้ำหมากข้างแก้มคอยกวนใจ บวกด้วยความเหี่ยวของผิวหลังจากที่ห่างหายการโบท็อกซ์มาเกินกว่า 3 ปีนั้น หลังใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้วพบว่า ผิวบริเวณรอบดวงตาและร่องแก้มมีความชุ่มชื้นอิ่มฟู ริ้วรอยดูเต็มตื้นขึ้น ในขณะเดียวกันปัญหาแก้มล่างที่เคยย้อยลงมาก็ดูกระชับขึ้นด้วย

review skincare pure retinol Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment by chortuang jeban event 2023 ช่อตวง รีวิว สกินแคร์ เพียว เรตินอล ชิเซโด้ ใหม่ ออกใหม่

สรุปโดยรวมสำหรับผลิตภัณฑ์ Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment คหสต.ตวงมองว่าเค้า เป็นทรีทเมนต์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เน้นลดเลือนริ้วรอยเป็นหลัก ทั้งยังสามารถคืนความกระชับให้กับผิว รวมถึงลดเลือนจุดด่างดำผลัดผิวใหม่ให้มีความกระจ่างใสกว่าเดิม


สำหรับผู้ที่สนใจ ตวงอยากให้ไปลองเล่นที่เคานเตอร์ก่อน (เผื่อได้โปรฯพิเศษ หรือของแถมเพิ่มไรงี้ ><) แต่จากที่ใช้เองแล้ว เรากล้าที่จะแนะนำบอกต่อคนรู้จักอย่างเต็มปากสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ว่าใช้แล้วเวิร์ค เห็นผลจริง แพงและดี คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ 🥰



#VitalPerfection #LiftFirmBright #ShiseidoThailand #JebanTeaTimeXShiseido