Search in chortuang's blog

วันอังคาร, กันยายน 17, 2562

Review : Oriental Princess - Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Permed Hair


เมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อน ตวงไปทำผมมา
เขาเรียกว่าดัดลอน S (มั้ง) ตั้งแต่ช่วงกลางถึงปลายผม
แล้วก็ไม่ค่อยได้บำรุงเท่าไหร่ ปล่อยยาวสยายเซอร์ไป
ประเด็นคือ สารที่อยู่ในน้ำยา มันจะเปลี่ยนเคมีในเส้นผม
แล้วส่งผลให้ชั้นผมมันเสียหาย
รู้สึกตัวอีกทีผมก็แห้งเสียหนักเลย
แล้วลอนที่ดัดมาก็แตก ไม่เป็นทรงอีกต่อไป (บ้าจริง!)
.

แล้วในที่สุด..
ระหว่างที่เดินอ้อยอิ่งรอขุ่นแม่ช็อปปิ้งอยู่นั้ลล
ด้วยใจที่ถวิลหาผลิตภัณฑ์บำรุงผมอยู่เนืองๆ
ขะเจ้าก็ได้มีโอกาสไปลอง เจ้าตัวเซรั่มบำรุงเส้นผมของ Oriental princess จ่ะ
ก็เลยดิ่งไปกดสำรวจเนื้อเซรั่มมา..
ก็พบว่า เออมันมีกลิ่นหอมนะ
แล้วก็แอบปาดๆขยำๆลงบนเส้นผมดู
เอ๊อออมันโอเครเลยแกรรร
ผมเราดูมีน้ำหนักขึ้นในทันทีนั้นเลยนิ 🤩
ความโค้งงอนของลอนเอง
ก็สวิงสวยเด้งขึ้นจากเดิมประมาณ 60% เลยทีเดียวเชียว
จากนั้นก็ไม่รอช้าจ่ะ ตำมาใช้แล้วดีงาม
ก็เลยอยากให้เพื่อนๆได้ลองกันง่ะ



วิธีใช้ แค่ชโลมเซรั่มลงบนเส้นผมที่เป่าแห้งแล้ว 
หรือจะลงตอนหมาดๆก็ได้ไม่ว่ากัน
- สำหรับใครผมแห้งฟูมากๆ เราแนะนำแบบแรกนะ ผลลัพธ์ที่ได้จะดูมีน้ำหนักหน่อย
- ส่วนใครที่ผมเส้นเล็ก กลัวใส่เซรั่มแล้วผมลีบแบน 
ตวงแนะนำให้ค่อยๆกดปั๊ม แล้วถูเซรั่มลงบนมือให้เนื้อเซรั่มมันกระจายตัวก่อน 
จากนั้นค่อยๆหยิบผมทีละช่อ รูดเซรั่มลงไป พร้อมกับม้วนผมพันนิ้วไปด้วย
ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนทั่วผม 
มันจะได้ฟีลแบบผมหยิกอ่อนๆ ดูมีน้ำหนัก แต่ไม่ทำให้ผมลีบแบน


สำหรับเจ้า “เจลวิตามินบำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น สำหรับเส้นผมที่ผ่านการดัด” ตัวนี้


ชื่อเต็มของมันคือ

Cuticle Professional Hair Care Hair Serum
Plus Sunscreen for Permed Hair



ส่วนผสมที่น่าสนใจหลักๆเลยก็ Natural Keratin Repair Plus E
ซึ่งมันจะช่วยดูแลเส้นผมที่ถูกทำลายถึงโครงสร้างชั้นใน ให้แข็งแรงตั้งแต่รากจรดปลายผม

แล้วก็มีพวก โปรวิตามินบี 5 D-Panthenol
ช่วยปกป้องผมจากแสงแดด ไม่ทำให้แห้งเสีย

มีคุณสมบัติจากธรรมชาติ Organic Sesame Oil
ที่ทำให้ผมนุ่มนิ่ม ลื่นปรื๊ดด เงาฟวิ้งงง

และยังมี Glycoprotein จากอัลมอนด์
ที่ช่วยซ่อมแซม บำรุงเส้นผมให้จัดทรงง่ายเป็นลอนไม่พันกันด้วย


.

สำหรับใครที่มีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ก็สามารถเข้าไปได้ที่ช่องทางติดต่อตามนี้เลย
Line Official : Oriental Princess
Line@ : opshopping
Twitter : Oriental Princess
YouTube : Oriental Princess
.

หาซื้อได้ที่ ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา
หรือใครสะดวกจะช็อปออนไลน์ก็เรียนเชิญกันไปตำที่ www.orientalprincess.com ได้เลยจย้าา