Search in chortuang's blog

วันเสาร์, สิงหาคม 26, 2566

[SR] Review : ผมสีชานม เกาหลีเกาใจ by Sherlyn Luxury Hair (ลาดปลาเค้า) ผลิตภัณฑ์พรีเมียม ผมสวยไม่มีเสีย

 

chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก
chortuang review sherlyn luxury hair

สวัสดีค่าาทุกคน~~ \(^0^)

วันนี้ตวงพาทุกคนมาอยู่กันที่ "Sherlyn Luxury Hair Style"
ร้านทำผมชื่อดังเรื่องการทำสีผมสุดฮิตอย่าง “สีชานม” ซึ่งนอกจากจะเสกลุคให้ดูเกาหลีเกาใจแล้ว ยังช่วยให้เส้นผมของเราแลดูเงางาม สุขภาพดีอย่างมีมิติอีกด้วย~

chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก

แต่ก่อนที่จะไปทัวร์ร้านของเค้าในวันนี้ ตวงขอพาทุกท่านไปรู้จักกับที่มาของร้านเค้าก่อนดีกว่า..
บางคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊~ เจ้าของเป็นลูกครึ่งรึเปล่าน้าา ทำไมใช้ชื่อร้านว่า Sherlyn (เชอร์ลิน) ล่ะเนี่ย?

เรื่องก็มีอยู่ว่า 'Shailene Woodley ผู้ที่ได้รับฉายาว่าเป็นสาวงามที่สวยที่สุดในโลก' คือแรงบันดาลที่ผู้ก่อตั้ง ได้ตั้งใจสื่อออกมาผ่านทางชื่อร้าน ‘Sherlyn Luxury Hair Style’
เพื่อเป็นตัวแทนในการมอบหมายบริการแปลงโฉมลูกค้าให้สวยที่สุด
ในแบบของตัวเองได้ราวกับเนรมิต นั่นเองค่ะ

chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก

‘A Touch of Class’ สัมผัสถึงความมีระดับ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ สินค้า และบริการที่ลูกค้าจะได้รับ
อย่างที่สังเกตได้เลยคือ เมื่อก้าวเท้าเข้ามาใน ร้านทำผม ตัวร้านด้านในได้รับการออกแบบด้วยโทนสีสว่าง โดยจะเน้นเป็นสีขาว ครีม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีชมพู อะไหล่ทอง ให้ฟีลเหมือนลูกคุณ~ ที่กำลังมารับบริการจากร้านทำผมที่มีระดับแห่งนี้ เพราะนอกจากเรื่องของความสะอาดสะอ้านตา หรูหราน่าใช้บริการแล้ว ทางร้านยังคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพมาเพื่อบริการลูกค้าโดยเฉพาะอีกด้วย



chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก

chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก milbon milkshakechortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก

ผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านได้เลือกใช้นั้น ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์ดังจากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ ‘million’ นำเข้าจากญี่ปุ่น, ‘Kevin’ นำเข้าจากออสเตรเลีย, ‘milkshake’ นำเข้าจากอิตาลีหรือแม้แต่แบรนด์ดังอย่าง ‘olaplex’ นำเข้าจากอเมริกา ก็มั่นใจได้เลยว่าการเปลี่ยนลุคสวยในครั้งนี้ทางร้านใช้ของพรีเมียมอย่างแน่นอน


chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม milk shake

"Sherlyn Luxury Hair" #ร้านดังสีผมสุขภาพดีสีฮิตชานมอับดับ1 

จึงเป็นมากกว่าแค่สถานที่และบริการทำผม แต่จะช่วยเติมเต็มให้คุณกลับมามั่นใจและเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง!


บรรยายกันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ชีตวงจะเริ่มแปลงโฉมกัน!
โดย คุณยุ้ย Hair stylist ที่เป็น Special list ผู้มีประสบการณ์การดูแลเส้นผมประสบการณ์กว่า 10 ปี (บอกเลยว่าแกแก้ปัญหาผมของลูกค้าได้แบบตรงจุด!)


พร้อมด้วย คุณหนึ่ง ผู้ช่วยช่าง ที่เคยทำงานด้าน Hair massage มาก่อน~ (น้ำหนักมือดีมากกกก) จะเป็นผู้ให้บริการเปลี่ยนสีผมตวงในครั้งนี้ ซึ่งลุคที่ออกมาจะเป็นอย่างไรนั้น ตามมาชมกันค่าา


(^0^)/


จากสภาพเส้นผมเดิมของตวงที่ผ่านการฟอกทำไฮไลต์มาเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ที่ตวงเคยไปทำสี +ฟอก 1 รอบเพื่อทำไฮไลต์ ณ ปัจจุบันสีผมคือหลุด พร้อมกับช่วงหลังมานี่เราเริ่มรู้สึกว่าเส้นผมมีความแห้งกรอบมากขึ้น ที่ผ่านมาเราก็ได้แต่ลงออยล์บำรุงเพื่อรักษาความชุ่มชื้นไว้.. แต่ก็น่าจะยังไม่เพียงพอ (~.~)


chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก
สภาพผมเดิมก่อนรับบริการ มีปัญหาสีผมไม่เท่ากัน ผมติดสีเหลือง และดูจะเริ่มแห้งเสีย

ช่างยุ้ยแกได้ประเมินเบื้องต้นและแจ้งว่า

สีเดิมที่เริ่มเฟดจางและมีเม็ดสีเหลืองที่ค่อนข้างชัด รวมถึงสุขภาพเส้นผมที่เริ่มเปราะบางแลดูแห้งเสียมากขึ้นเรื่อย ๆ เหมาะที่จะทำสีโทนน้ำตาล พร้อมใส่ตัวบำรุงผม เพื่อให้เส้นผมมีสุขภาพที่ดีเงางามขึ้น


chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก
ช่างยุ้ย ช่างหลักผู้ทำสีในวันนี้ได้ประเมินสภาพเส้นผมและแนะนำเฉดสีที่เหมาะสม


แต่ด้วยความที่สีชานมของร้านนี้เค้าฮอตฮิตมากกกก ตวงเลยรีเควสไป โดยมีโจทย์ว่า ‘ผมเส้นเล็ก’ และมีความกังวลในเรื่อง ‘ผมขาดหลุดร่วง’


ทางฝ่ายช่างก็แจ้งว่า ‘สามารถทำได้ แต่จะต้องใช้เทคนิคพิเศษ และหมั่นบำรุงผมอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ เช่น การใช้แชมพู ครีมนวด และผลิตภัณฑ์บำรุงผมสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ’


เราก็เลย “อ้ะ.. ไหน ๆ ก็บอกว่าทำได้แล้ว เราก็เลยขอชมฝีมือแกซะหน่อย จัดไปค่ะ สีชานมเกาหลี!”



จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอน ‘การฟอกสีผม’ กันค่ะ


ขั้นตอนแรกช่างก็จะนำน้ำยาบำรุงผมสำหรับผสมเคมีใส่ลงไปเพื่อถนอมผม

ในส่วนของผู้ช่วยช่างก็จะนำสเปรย์มาฉีดเพื่อปกป้องหนังศีรษะ

ซึ่งสเปรย์ตัวนี้จะช่วยลดอาการแสบคันขณะฟอกสีผมได้เป็นอย่างดีเลยแหล่ะ

ตัวสเปรย์จะมีความเย็น ฉีดแล้วรู้สึกสบายหัวดี~


การฟอกสีผมครั้งนี้สำหรับตวงคือชิลมากค่ะ 🤏🏻


chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก

เตียงสระของเค้าเป็นเก้าอี้ไฟฟ้า
ปรับระดับได้อย่าง Smooth~ เบาะนุ่ม Curve รองรับสรีระช่วงหลังและต้นคอได้เป็นอย่างดี~

chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก

เมื่อครบเวลาก็มาถึงขั้นตอนล้างาน้ำยาฟอกสีผมออก

ซึ่งขั้นตอนนี้ช่างจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูม่วง เพื่อไปลดทอนเม็ดสีเหลืองในเส้นผม

โดยเลือกใช้เป็น milkshake organic products นำเข้าโดยตรงจากบริษัทฯ

มั่นใจได้ว่าของแท้ พรีเมียม ไม่มีเทียม แน่นอน~


💜



ปรับสีผมแล้วเรียบร้อย 1 ขั้นตอน ต่อไปจะก็จะเข้าสู่ขั้นตอน ‘การลงสี’ กันค่ะ และอีกเช่นเคยกับเจ้าสเปรย์ปกป้องหนังศีรษะที่ทางร้านปราณีตฉีดให้อย่างถ้วนทั่วทุกขั้นตอนเลย ประทับใจมากๆ~👍🏼



เมื่อทิ้งไว้สักครู่จนครบเวลา สีติดผมดีแล้วเรียบร้อย เราก็จะไปล้างน้ำยาออกกันอีกรอบค่ะ


ซึ่งขั้นตอนนี้ ผู้ช่วยช่างก็จะมาทำการนวดผ่อนคลายศีรษะให้

ต้องขอชมเลยว่าน้ำหนักมือแกดีมากกกกกก แถมยังได้รับบริการโอโซนควบคู่ไปด้วย


บอกได้คำเดียวว่า ‘ฟินสุดๆไปเลออ~~’


มาแล้วววว ใกล้สู่ความจริง ตื่นเต้นมากก เห็นสีแล้วแอบกรี๊ดในใจ 55555 >////<


เมื่อเช็ดผมพอหมาด ช่างจะลงบำรุงให้

เป็นตัว Whipped Cream Leave-in Foam ของ milkshake


พูดเลยว่ากลิ่นหอมน่ากินมากกก กลิ่นเหมือนขนม~

โดยตัวนี้จะไปช่วยบำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนักแลดูสุขภาพดีนั่นเอง~


chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก

มาซูมดูสีผมกันใกล้ ๆ คือ สวยมากกก สังเกตได้ว่าผมมีความเงางามเล่นแสงเล่นไฟสุดอะไรสุด~✨


ทาดาาา~~~ ผมสีชานม สีผมใหม่เสร็จเป็นที่เรียบร้อย

สวยมากกกกกกกกก งือ~~~ (T////T)


chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม ผมสีชานมเกาหลี สวยมาก

และสำหรับขั้นตอนการดูแลหลังทำสีผมในคราวนี้
ช่างยุ้ยก็ได้แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับผมทำสีโดยเฉพาะมาให้นะคะ ซึ่ง ‘ไอเทมที่ควรมีควรใช้’
หลัก ๆ เลยจะมี 3 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่..

milk_shake colour care (colour maintainer shampoo)
ขวดสีเหลือง เค้าเป็นแชมพูสำหรับชะลอการเฟดของสีผม
ทั้งยังช่วยบำรุงให้เส้นผมมีความนุ่มลื่น เงางามด้วย!

กับอีกเซตที่ขาดไม่ได้สำหรับผมที่ผ่านการฟอกมาก็คือ
milk_shake silver shine shampoo & conditioner คู่ขวดสีม่วงซึ่งใครที่ทำสีผมบ่อยจะรู้กันว่า
เค้าคือแชมพูม่วงสำหรับลดเม็ดสีเหลืองในเส้นผม ไม่ให้สีเพี้ยนไปจากเดิมนั่นเอง~

chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก

ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ milk_shake ทั้งหมด ทางร้านเค้าดีลกับทางบริษัทผู้จำหน่ายโดยตรงเลยด้วย

ดีใจมากกกกก เพราะตวงเองก็โดนป้ายยาแบรนด์นี้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว แต่ว่าหาซื้อยากกก
จะกดสั่งทางแอพส้มก็กลัวจะเจอของปลอม ใช้ละก็กลัวผมจะร่วงอีก TwT

พอได้ทราบว่าที่นี่เค้ามีขายก็สบายใจละ~
สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Sherlyn Luxury Hair เค้าได้เลย
มีบริการส่งพัสดุส่งถึงบ้านให้เสร็จสรรพ!! 🤗 เย่ๆๆ~

และนี่คือฝีมือของช่างยุ้ยและคุณหนึ่ง ผู้ช่วยช่าง ทีมเมคโอเวอร์ผู้ทำสีผมชานมสุดเกาหลีเกาใจของตวงในครั้งนี้ค่าา


ความประทับใจสำหรับการแปลงโฉมช่อตวงในครั้งนี้ 

💗 ต้องยกให้กับเรื่องสีผมที่ตรงปกตรงใจ ชี้สีไหนได้สีนั้นแบบเป๊ะ ๆ ~ ยกนิ้วให้กับฝีมือช่างและผู้ช่วยช่างทั้ง 2 ท่านในครั้งนี้เลย และนอกจากจะได้สีผมที่ตรงใจแล้ว สภาพเส้นผมจากที่ดูแห้งไม่เป็นทรง กลับแลดูสุขภาพดี ทิ้งตัวสลวยเงางามได้ดั่งเนรมิตเลยด้วย! ✨  


💗 อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านเลือกใช้แต่ละชิ้นคือพรีเมียมมาก ๆ สังเกตได้จากผลลัพธ์สีผมและสภาพเส้นผมของเราหลังผ่านการฟอกเคมี ทำสี ม้วนลอน แต่เส้นผมก็ยังพริ้วสลวยเงางามเล่นแสงเล่นเงาแบบไม่ขาด ดูสุขภาพดีสุดๆ


💗 ส่วนที่ต้องพูดถึงอีกเรื่องก็คือ สถานที่ บรรยากาศภายในร้าน ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาด น่าเข้าไปใช้บริการ ที่จอดรถฟรี ไม่ต้องคอยมานั่งพะว้าพะวงห่วงรถหรือเรื่องค่าจอด โดยรวมทั้งหมดทั้งมวลแล้ว ตวงประทับใจทุกอย่างของความเป็น Sherlyn Luxury Hair เลย ตอนนี้ถ้าจะให้แนะนำร้านทำผมใคร ก็จะนึกถึงร้านนี้เป็นที่แรกอย่างแน่นอน~!


chortuang review sherlyn luxury hair style salon spa recomended ช่อตวง รีวิวร้านทำผม ทำผม ย้อมผม สีชานม เกาหลี ผมสวยมาก

รีวิวผมสีชานมเกาหลี by Sherlyn Luxury Hair (ลาดปลาเค้า) โดยช่างยุ้ยและคุณหนึ่ง ผู้ช่วยช่าง



เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากปรับลุคแปลงโฉมแบบตวงบ้าง สามารถเข้าไปส่องแบบผมสวย ๆ จากลูกค้าที่ใช้บริการจริงของทางร้านได้ที่ IG: sherlyn.hair หรือ Facebook Page: sherlyn luxury hair ก็ได้ค่ะ รับรองเลยว่า งานดี มีคุณภาพ แล้วคุณจะหลงเลิฟ แบบที่ตวงได้หลงรัก~ 🫶🏻



-~💗~-



พิกัด ร้าน Sherlyn Luxury Hair Style

ตั้งอยู่ในโครงการ The Parti by Areeya เกษตร-นวมินทร์


ใครกลัวไปไม่ถูก แนะนำให้เสิร์ชชื่อร้านทาง Google Map นะคะ หาง่าย ตรงตามหมุดเลย~
สอบถามเพิ่มเติมหรือติดต่อนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 091-479-6166




สำหรับโพสต์นี้ตวงก็ต้องขอลาไปชื่นชมผมสลวยสวยเก๋ที่ทำมาสดๆร้อนๆก่อน ไว้พบกันโพสต์หน้า สวัสดีค่า