Search in chortuang's blog

วันศุกร์, สิงหาคม 04, 2566

[CR] รีวิว CeraVe Moisturizing Lotion มอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่อตวงซื้อติดบ้าน!

  เมื่อพูดถึง Moisturizer
สิ่งแรกที่นึกถึงคือ CeraVe Moisturizing Lotion 💧

review CeraVe moisturizing lotion moisturizer chortuang ช่อตวง รีวิว มอยส์เจอไรเซอร์ โลชั่น เซราวี ผิวชุ่มชื้น

💭 ตามตรงเลยคือนางเป็นตัวที่ตวงซื้อซ้ำอยู่เรื่อย ๆ ตั้งแต่เราเริ่มหันมาดูแลผิวอย่างจริงจัง ช่วงนั้นเราพยายามศึกษาว่า “การบำรุงดูแลผิวที่ดี” นอกจากการล้างหน้าที่สะอาดแล้ว มันต้องทำอะไรอีกบ้าง คร่าว ๆ ก็จะมีการใช้โทนเนอร์เพื่อปรับสภาพผิว, เซรั่มแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด และท้ายที่สุดของขั้นตอนบำรุง คือ ควรปิดผิวด้วยการลงมอยส์ฯ เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นผิว

review CeraVe moisturizing lotion products chortuang ช่อตวง รีวิว มอยส์เจอไรเซอร์ โลชั่น เซราวี ผิวชุ่มชื้น

🫣 OMG ทีแรกก็ไม่คิดว่ามอยส์ฯ จะสำคัญขนาดนี้.. จนกระทั่งผิวมันส่งสัญญาณเตือน เราถึงได้รู้ตัวว่าถึงเวลาต้องบำรุงได้แล้วแหล่ะ!


🛍 ซึ่งเวลาตวงซื้อสกินแคร์ทีนึงก็มักจะกดไซส์ใหญ่มาเลย เพราะพิจารณาดูแล้ว ว่าเป็น ไอเทมควรมีอย่างน้อยถ้าวันไหนอึนๆไม่รู้จะทาอะไร หรือกลับดึกแบบเหนื่อยหนักอยากพักแล้ว ก็ ‘ลงมอยซ์ฯแล้วนอนเลย จบ!ขวดนึงนี่ใช้ได้นานมากก แถมทาได้ตั้งแต่ผิวหน้าจรดผิวกายเลย คุ้มค่ะแม่ คุ้ม!!


review CeraVe moisturizing lotion products chortuang ช่อตวง รีวิว มอยส์เจอไรเซอร์ โลชั่น เซราวี ผิวชุ่มชื้น


💧 มาพูดถึงคุณสมบัติ หลักๆเค้าคือ มอยซ์เจอไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นผิวน่ะแหล่ะ แต่มันพิเศษกว่าตรงที่ “เซราวี” เค้ามีเทคโนโลยี MVE ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของแบรนด์โดยเฉพาะ ซึ่งมันเป็นนวัตกรรมประมาณว่า ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เราทาลงผิวนั้น ค่อยๆปล่อยสารความชุ่มชื้นทีละหน่อย ส่งผลให้สภาพผิวของผู้ทามีความชุ่มชื้นยาวนานนนนนน 


☝🏼 ตะนี้.. นอกจากจะส่งผลเรื่องความชุ่มชื้นผิวแล้ว ก็ยังมีส่วนช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้มีความแข็งแรงด้วย! ซึ่งจะเห็นผลได้ชัดมากกในผู้ที่มีประวัติผิวแพ้ง่ายแบบตวง.. เพราะช่วงที่ยังไม่เจอกันกับคุณเซราวี.. ผิวตวงจะมีอาการแห้งและคันยุบยิบง่าย อย่างบางทีเราอาบน้ำด้วย ‘สบู่’ พอเช็ดตัวออกมาผื่นแดงขึ้นเต็มเลย ซึ่งมันเกิดจากเกราะป้องกันผิวไม่แข็งแรง บวกกับความชุ่มชื้นผิวที่ไม่สมดุลน่ะแหล่ะ~


review CeraVe moisturizing lotion products chortuang ช่อตวง สภาพผิวหลังใช้ ปราการ ผิวแข็งแรง รีวิว มอยส์เจอไรเซอร์ โลชั่น เซราวี ผิวชุ่มชื้น


💁🏻‍♀️ หลังจากที่ได้ใช้ ‘เซราวี มอยซ์เจอไรซิ่ง โลชั่นมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งผิวหน้าและผิวกายตวงมีความแข็งแกร่งขึ้นมากอย่างสังเกตได้” เพราะไม่ว่าจะต้องสู้กับมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 ผิวเราก็ไม่ขึ้นผื่นเลย! คือของแบบนี้ถ้าไม่ลองเองจะไม่รู้เลยว่ามันเวิร์ค มันเห็นผลจริงอะไรจริง!!


แนะนำว่าตำเถอะ ใช้ได้ทุกเพศตั้งกะลูกเด็กเล็กแดง ไปจนถึงวัยแม่ป้าก็ทาได้! 

🤏🏻 แถมราคาก็น่ารักปุ๊กปิ๊ก สบายกระเป๋าเหมาะจะคบหากันไปยาว ๆ~