Search in chortuang's blog

วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 08, 2566

[CR] รีวิวแปรงหวีผมไฟฟ้า Philips Heated Straightening Brush

รีวิวแปรงจัดทรงไฟฟ้า Philips
Heated Straightening Brush
รุ่น BHH880_00
 

เป็นไอเทมที่ช่วยให้ผมเรียบตรงได้ในเวลาไม่กี่นาที
สามารถประหยัดเวลาหนีบหรือไดร์ผมไปได้เยอะมาก

chortuang review philips heated straghtening blush รีวิว แปรงไฟฟ้า ผมเรียบตรง ผมตรง หนีบผม ไดร์ผม เครื่องใช้ไฟฟ้า

หัวแปรงทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ด้ามแปรงพลาสติกหนาไม่ร้อนมือ
มีปุ่มเลื่อนกลางด้ามจับ สำหรับ เปิด/ปิด, เลือกระดับความร้อนต่ำ (I) และ สูง (II)
ขนาดค่อนข้างใหญ่ น้ำหนักปานกลาง

หัวปลั๊ก 2 ขากลม สำหรับไฟบ้านใช้งานทั่วไป

chortuang review philips heated straghtening blush รีวิว แปรงไฟฟ้า ผมเรียบตรง ผมตรง หนีบผม ไดร์ผม เครื่องใช้ไฟฟ้า

จากการทดลองใช้จริงพบว่า

"หลังสระผมและเป่าแห้งพอประมาณ
เมื่อใช้แปรงไฟฟ้าฟิลิปส์แปรงผมแล้ว เส้นผมมีความเรียบลื่นอยู่ทรงมากขึ้นกว่าเดิม
แต่หากต้องการผลลัพธ์ผมตรงแบบใช้เครื่องหนีบหรือการไดร์
แนะนำให้ลงเซรั่ม/ออยล์จัดทรงอีกรอบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามภาพสุดท้าย"


chortuang review philips heated straghtening blush รีวิว แปรงไฟฟ้า ผมเรียบตรง ผมตรง หนีบผม ไดร์ผม เครื่องใช้ไฟฟ้า

ความเห็นส่วนตัวมองว่า แปรงจัดทรงผมไฟฟ้าฟิลิปส์ รุ่นนี้
เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมเส้นหนา ผมที่มีปัญหาชี้ฟู ไม่เป็นทรง

เนื่องจากสภาพผมตวงเส้นเล็กและค่อนข้างบาง
การใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ แค่แปรงๆไป 3~5 รอบก็ทั่วหัวแล้ว 

😂

ถามว่าดีมั้ย.. ก็ดี
แต่ติดตรงที่หากต้องการ 'จับช่อยกโคนผมให้ดูหนามีวอลลุ่ม' จะทำได้ค่อนข้างลำบาก
เพราะหัวแปรงที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่นั่นแหละ ก็เลยรู้สึกว่ามันเทอะทะไปหน่อย~

โดยรวมให้ 6/10 คะแนนจ้าา


.
.
#HomeTesterClubTH
รีวิวแปรงไฟฟ้า แปรงผมตรง แปรงหวีผมไฟฟ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ฟิลิปส์